การจัดการเรื่องเวลาสามารถช่วยทำให้หุ่นดีได้

การที่เรานั้นจัดตารางเวลาในการรับประทานอาหารในแต่ละวันตามช่วงเวลาที่เหมาะสมนั้น มันจะช่วยให้การควบคุมการทาน และการควบคุมน้ำหนักของเรานั้นเห็นผลได้ โดยที่ไม่ต้องยุ่งยากหาวิธีการอื่น ๆ อีกเลย ซึ่งความเหมาะสมนั้นมาจากตารางนี้

เวลา 05.00 – 07.00 น. ให้เราดื่มน้ำอุ่น 2 แก้ว เพื่อช่วยในการขับถ่าย

เวลา 07.00 – 09.00 น. ให้เราทานอาหารเช้า เพราะเป็นช่วงเวลาที่กระเพาะอาหารทำงาน ถ้าทานได้ทุกวันจะทำให้กระเพาะอาหารแข็งแรง และช่วยให้หน้าไม่แก่เร็ว

เวลา 09.00 – 11.00 น. ให้เรานั้นงดทานอาหาร ขนม และน้ำ เพราะอาหารและน้ำจะแปรสภาพเป็นไขมัน

เวลา 13.00 – 15.00 น. ให้เราควรงดอาหารทุกประเภท เพราะลำไส้เล็กทำงานหนัก

เวลา 15.00 – 17.00 น. ให้เรานั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการออกกำลังกาย พยายามให้เหงื่อออก กระเพาะปัสสาวะจะได้แข็งแรง

เวลา 23.00 – 01.00 น. เป็นช่วงเวลาของถุงน้ำดี ควรงดอาหารและดื่มน้ำก่อนเข้านอน

ถ้าเรานั้นทำตามตารางข้างต้นนี้ได้ครบละก้อรับรองว่า น้ำหนักนั้นจะไม่มารบกวนคุณอีกเลย

Credit >> http://www.shape.in.th