วิธีลดความอ้วนแบบธรรมชาติ

คุณกำลังมองหาวิธีลดน้ำหนัก โดยที่ไม่ต้องพึ่งยากันอยู่หรือไม่ ถ้ากำลังมองหาอยู่ละก็ ที่นี่คือคำตอบของคุณเป็นอย่างแน่นอน เพราะว่าวันนี้แอดมินได้นำเคล็ดลับดี ๆ มาฝากสาว ๆ กัน แต่ว่าจะเน้นในเรื่องการรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย พร้อมกันหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลยนะ

วิธีลดความอ้วนแบบธรรมชาติ

1.    ไม่กินข้าวมื้อเย็น ตัวนี้ละ จะเป็นการตัดสินว่าเราจะอ้วนขึ้นหรือว่าจะผอมกันแน่ สาว ๆ คนไหนที่อยากมีหุ่นดีก็ต้องไม่กินข้าวเย็น แต่ว่าหันมารับประทานผักผลไม้แทน รับรองว่าทำข้อนี้ได้ ผอมแน่นอน ชัวร์
2.    ใน 1 สัปดาห์ สาว ๆ ลองเลือก 1 วัน เพื่อที่จะงด ข้าว แป้ง ไขมัน แต่ว่าหันมาทานผักผลไม้เช่น มะละกอ องุ่น ส้ม แอปเปิ้ล เป็นต้น แต่ไม่ควรทานผลไม้ที่ให้แคลอรีสูง เช่น  ทุเรียน
3.    อาหารทุกมื้อ ควรที่จะพยายามเคี้ยวช้า ๆ ถ้าเราทานเร็ว เราจะกินได้เยอะมากขึ้น อีกอย่างการที่เราเคี้ยวช้า ๆ จะทำให้ระบบย่อยอาหารเราย่อยได้น้อยลง ย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น
4.    หมั่นดื่มน้ำเปล่า ก่อนรับประทานอาหาร สาว ๆ คนไหนที่อยากลดน้ำหนักกัน ต้องดื่มน้ำก่อนรับประทานอาหารทุกครั้ง ครั้งละ 1-2 แก้ว จะทำให้เราทานอาหารให้น้อยลง
5.    การออกกำลังกาย จะสามารถเผาพลาญพลังงาน และไขมันเราได้มากขึ้น ควรออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาที ควรออกกำลังกายอย่างน้อย สัปดาห์ละ 3 ครั้ง เป็นอย่างต่ำ

http://health.wq45.com